Tin trọng điểm

Thủy điện Hủa Na: Tất cả cho mục tiêu phát điện tổ máy số 1 vào cuối năm

       Đến nay các hạng mục chính của công trình như đập dâng, đập tràn, hầm dẫn nước, tháp điều áp đã hoàn thành. 2 tổ máy có công suất 90MW mỗi tổ đang được LILAMA khẩn trương lắp đặt để đảm bảo phát điện vào quý IV. năm nay như tiến độ đề ra.
       

         Đến thời điểm này, công tác thiết kế đã hoàn thành toàn bộ: thiết kế thiết bị thủy công, thiết kế cơ điện, thiết lế hệ thống xi lanh thủy lực đập tràn và cửa nhận nước đạt 100% , công tác mua sắm thiết bị nhập khẩu đạt 99% tổng khối lượng và đã chuyển đến công trường là 2.603/2.630 tấn. Thiết bị chế tạo trong nước đã hoàn thành 2.919/2.919 tấn đạt 100%, công tác lắp đặt 4.019/ 6.858 tấn đạt trên 60%. Các đơn vị thi công trong thời gian tới đang tập trung nhân lực cao nhất, đẩy nhanh tiến độ, để hoàn thành các hạng mục còn lại vì mục tiêu phát điện lên lưới điện Quốc gia đúng tiến độ cam kết với chủ đầu tư. 

       Dự án thủy điện Hủa Na được khởi công vào tháng 3/2008, với công suất 180 MW, tổng mức đầu tư gần 6.000 tỷ đồng. Như vậy sau 4 năm thi công xây dựng, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giờ đây thủy điện Hủa Na đang chờ ngày phát điện. Đây là thành công của sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực giữa chủ đầu tư và các đơn vị thi công trên công trình.

Nguồn: lilama.com.vn
Thủy điện Hủa Na: Tất cả cho mục tiêu phát điện tổ máy số 1 vào cuối năm | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.