Tin tức công ty

Tổ chức hội nghị Tổng kết năm 2012, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2013

    Sáng ngày 01 tháng 02 năm 2013, tại trụ sở Công ty CP Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết các mặt hoạt động năm 2012, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2013 tại trụ sở Công ty. 

   Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Xuân Chính, Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám Đốc công ty cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc và đại biểu đại diện cho các tổ chức đoàn thể, phòng ban, đội sản xuất trong công ty.

  Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám Đốc Trần Xuân Chính nhận định năm 2012 là một năm có nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Công ty nói riêng, tất cả đều chịu sự ảnh hưởng khách quan bởi suy thoái kinh tế toàn cầu, kéo theo sự giảm sút đáng kể trong các lĩnh vực kinh doanh xây lắp, đầu tư trong nước và đầu tư nước ngoài. Thị trường bất động sản đóng băng và giảm mạnh, nhiều dự án chậm tiến độ hoặc không tiếp tục đầu tư.

TGĐ Trần Xuân Chính phát biểu

Tuy nhiên, Công ty CP Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà vẫn giữ vững định hướng chiến lược kinh doanh, khẳng định thương hiệu Công ty trên thị trường xây lắp và Quản lý tòa nhà. Năm 2012, Công ty đã đầu tư sâu vào công tác đào tạo nguồn nhân lực, phát triển thị trường, mở rộng kinh doanh trong các lĩnh vực thế mạnh. Mở hướng kinh doanh vào các lĩnh vực dịch vụ quản lý tòa nhà.

            Năm 2012, tuy một số chỉ tiêu kinh tế không đạt 100% theo kế hoạch đề ra do tình hình suy giảm kinh tế chung, song về lợi nhuận; tiền lương; chi trả cổ tức; chi trả BHXH và các mặt hoạt động khác Công ty đều hoàn thành.

            Năm 2013 là một năm được dự báo còn nhiều khó khăn đối với nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế ViệtNamnói riêng, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp. Song toàn thể Hội nghị đã nhất trị 100% các phương hướng, nhiệm vụ và biện pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 như sau:

            Về hoạt động sản xuất kinh doanh:

1. Phấn đấu đạt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 đạt mức 130 tỷ đồng.

2. Thu nhập bình quân cán bộ công nhân viên là 4,7 triệu đồng/người/tháng.

3. Lợi nhuận đạt 5,5 tỷ đồng.

4. Dự kiến chia cổ tức từ 10%-12%.

5. Nộp ngân sách Nhà nước 13 tỷ đồng.

Về công tác đoàn thể:

  1. 1.      Phấn đấu có 50% tổng số tổ và đoàn viên đạt vững mạnh xuất sắc, 30% số đoàn viên đạt loại khá, không có tổ đoàn viên yếu kém.
  2. 2.      Phát triển từ 5-7 đảng viên mới, xét giới thiệu đi học lớp tìm hiểu về đảng từ 10 -15 quần chúng ưu tú.

Năm 2013, tuy còn nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của Ban Tổng giám đốc cũng như toàn thể cán bộ Công ty bên cạnh sự ủng hộ, hợp tác và giúp đỡ của các cơ quan, các đối tác khách hàng, Công ty CP Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà luôn vững tin và phấn đấu thực hiện đạt mục tiêu chiến lược đề ra.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc và điều hành Hội nghị.

  

Ông  Ngô Văn Thu – Chỉ huy trưởng CT EVN tham luận về công tác xây lắp tại các công trình tòa nhà cao tầng.

 

Ông Nguyễn Quý Thành – Đội trưởng thi công đóng góp ý kiến về công tác giao khoán, hoạt động xây lắp tại công trình.

                                                                                                                         (Songdasdsec.com.vn)

Tổ chức hội nghị Tổng kết năm 2012, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2013 | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.