Tin tức công ty

Lễ bàn giao công tác Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty

   Sáng ngày 1/8, tại hội trường Công ty CP Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà đã diễn ra lễ bàn giao công tác đầy ấm áp và xúc động giữa Ông Bùi Xuân Việt và Ông Phạm Lạp. Thời gian giao và nhận công việc thuộc chức danh Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty kể từ ngày 01/08/2013.

Ký bàn giao công tác Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty

   Đến dự buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc và các trưởng phòng chức năng công ty. 

   Phát biểu sau Lễ ký biên bản bàn giao công việc, nguyên Chủ tịch HĐQT Bùi Xuân Việt đã chân thành cảm ơn Ban Tổng Giám đốc và bộ máy quản lý Công ty trong thời gian qua đã nỗ lực phấn đấu, công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo dựng thương hiệu Công ty như ngày hôm nay. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn người kế nhiệm tiếp tục làm tốt các công việc để lãnh đạo Công ty vững bước trên con đường phát triển.

 

Ông Bùi Xuân Việt bắt tay chúc mừng Ông Phạm Lạp - Tân Chủ tịch HĐQT Công ty

   Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Phạm Lạp cũng trân trọng cảm ơn Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị đã tín nhiệm giới thiệu và giao trọng trách mới cho cá nhân trên cương vị Chủ tịch HĐQT; đồng thời bày tỏ lời cảm ơn tới cá nhân Ông Bùi Xuân Việt đã dồn tâm huyết, sức lực, trí tuệ của mình để xây dựng Công ty với đội ngũ cán bộ đoàn kết, vững về chuyên môn, thiết bị phục vụ sản xuất đầy đủ, khách hàng và đối tác tin cậy. Đó là nền tảng và cơ sở để đồng chí Chủ tịch HĐQT mới của Công ty kế thừa và tiếp tục đưa Công ty ngày càng phát triển. Đồng chí Phạm Lạp hứa khẳng định sẽ làm hết sức mình, quyết tâm cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đoàn kết tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, hoàn thành tốt các kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh năm 2013 cũng như định hướng các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Phạm Lạp - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ ký bàn giao công tác

T/T:Songdasdsec.com.vn

Lễ bàn giao công tác Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.