Tin tức công ty

ĐÓNG ĐIỆN VẬN HÀNH TRẠM BIẾN ÁP 220KV BẢO THẮNG VÀ TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THI ĐUA 40 NGÀY ĐÊM

Ngày 25/9/2014, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia cùng Truyền tải điện Tây Bắc và Liên danh nhà thầu Công ty cổ phần Sông Đà 11- Công ty cổ phần Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà đã tổ chức đóng điện thành công và đưa vào vận hành Trạm biến áp 220kV Bảo Thắng.



Trạm biến áp 220kV Bảo Thắng có quy mô 2x250MVA. Giai đoạn 1 lắp 01 máy biến áp 220kV-250MVA và xây dựng các tuyến dường dây 220kV và 110kV đấu nối động bộ với trạm.

Máy biến áp 220kV-250MVA lắp đặt tại trạm

Trạm biến áp 220kV Bảo Thắng nằm trên địa bàn thuộc khu công nghiệp Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai được xây dựng để đáp ứng nhu cầu phụ tải dự báo của tỉnh Lào Cai nói chung và khu công nghiệp Tằng Loỏng nói riêng, đồng thời truyền tải công suất từ Nhà máy Thủy điện Bắc Hà, các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ khu vực Tây Bắc vào Hệ thống điện Quốc gia, tăng cường ổn định và vận hành an toàn cho lưới điện.

Buổi chiều cùng ngày, Chính quyền cùng Công đoàn Công ty đã tổ chức lễ tổng kết thi đua 40 ngày đêm hoàn thành đóng điện đúng tiến độ công trình TBA 220kV Bảo Thắng.

Các nội dung thi đua mà BCH Công trình cùng các Đội thi công ký giao ước về cơ bản đã hoàn thành theo đúng thời gian thi đua. Một số nội dung thi đua do nguyên nhân khách quan nên BCH và các Đội chưa hoàn thành được theo đúng giao ước. Mặc dù vậy, toàn bộ công trình vẫn được đóng điện đúng tiến độ và được Chủ đầu tư cũng như đơn vị quản lý vận hành đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Để động viên tinh thần cho CBCNV, Ban Lãnh đạo Công ty quyết định thưởng cho BCH và các Đội thi công với mức thưởng như sau:

          -Tập thể BCH công trình: 27 triệu đồng

          - Đội Xây lắp số 2: 9 triệu đồng

          - Đội Xây lắp số 6: 8 triệu đồng

          - Đội Xây lắp số 7: 13 triệu đồng

 Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Trần Xuân Minh đã công bố quyết định và cùng Chủ tịch Công đoàn trao thưởng cho tập thể BCH công trình và các Đội thi công.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết:

Ông Trần Xuân Minh- Phó Tổng Giám đốc công bố quyết định khen thưởng 

Đại diện Ban Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho BCH và các đội thi công

T/t: songdasdsec.com.vn

ĐÓNG ĐIỆN VẬN HÀNH TRẠM BIẾN ÁP 220KV BẢO THẮNG VÀ TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THI ĐUA 40 NGÀY ĐÊM | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.