Kinh tế xã hội

Thủ tướng bổ nhiệm chủ tịch EVN mới

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký quyết định ông Hoàng Quốc Vượng thôi giữ chức thứ trưởng Bộ Công thương để giữ chức chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

   Trước đó, ngày 1/2/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định về việc ông Đào Văn Hưng thôi giữ chức chủ tịch hội đồng thành viên EVN, về nhận công tác tại Bộ Công thương. Nhiệm vụ cụ thể của ông Đào Văn Hưng do bộ trưởng Bộ Công thương phân công.

Tại cuộc họp báo của Văn phòng Chính phủ chiều 4/2/2012, liên quan đến việc ông Đào Văn Hưng thôi giữ chức chủ tịch hội đồng thành viên EVN về nhận công tác tại Bộ Công thương, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết: “Cùng với quyết định cho ông Đào Văn Hưng thôi giữ chức chủ tịch hội đồng thành viên EVN, Thủ tướng đã giao nhiệm vụ tổng giám đốc EVN tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ chủ tịch hội đồng thành viên EVN. Việc quyết định một cán bộ thôi nhiệm vụ để nhận nhiệm vụ khác là bình thường. Riêng đối với trường hợp ông Đào Văn Hưng, trong quá trình điều hành EVN có một số vấn đề, một số vụ việc mà báo chí đã nêu, chẳng hạn như kết quả sản xuất kinh doanh không tốt của viễn thông điện lực, đương nhiên, những cán bộ có trách nhiệm lãnh đạo chủ chốt của EVN mà đứng đầu là chủ tịch hội đồng thành viên phải làm rõ trách nhiệm. Còn trách nhiệm của ông Đào Văn Hưng và các cá nhân có liên quan đến đâu, Ban cán sự Đảng Bộ Công thương sẽ chỉ đạo thực hiện theo đúng các quy định của Đảng và các quy định hành chính về xem xét trách nhiệm cán bộ”.

  Theo Tuổi trẻ.

Thủ tướng bổ nhiệm chủ tịch EVN mới | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.