Kinh tế xã hội

Bình chọn 100 điều thú vị ở TP HCM

   Ngắm thành phố vào sớm bình minh từ bán đảo Sơn Trà giữa một bên biển, một bên trời trong xanh là những trải nghiệm lãng mạn cho du khách khi đến Đà Nẵng.

   Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng giới thiệu chuyến du ngoạn ra bán đảo Sơn Trà trên tàu cao tốc và thưởng thức ly cà phê sáng trong khi ngắm bình minh. Du khách khởi hành từ Furama lúc 5h30, mất 15 phút để đến bán đảo Sơn Trà.

   Tại đây, du khách sẽ được ngắm tượng Phật Bà Quan Âm cao 65 m trước khi ghé thăm và chụp hình lưu niệm tại bãi Nồm. Tàu tiếp tục dạo quanh bán đảo và dừng lại tại Mũi Nghê lúc 6h15. Du khách khởi đầu ngày hè với tách cà phê, ngắm mặt trời đang dần nhô lên từ đường chân trời.

   Buổi chiều, bạn cũng có thể tham gia chuyến du ngoạn Sơn Trà, uống rượu champagne và ngắm hoàng hôn. Chuyến đi dành cho 2 -12 khách, mức giá từ một triệu đồng cho một khách đã bao gồm trà, cà phê, bánh ngọt, nước uống, khăn lạnh và hoa quả.

   Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn là một nơi lặn biển thú vị. Furama Resort Đà Nẵng, khu nghỉ mát có trung tâm lặn biển bằng bình dưỡng khí của PADI (tổ chức huấn luyện viên lặn biển chuyên nghiệp), cũng đưa ra các chương trình huấn luyện và các chuyến đi lặn biển trọn gói từ tháng 3 đến tháng 9 do cô Christina Starr - huấn luyện viên bơi lội, lặn biển của tổ chức NAUI/PADI, trực tiếp hướng dẫn.

   Nhân dịp này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng tung ra gói khuyến mãi hè 2012 với giá 1.995.000 đồng một người trong một đêm, cho kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi an toàn và bơi tự cứu đặc biệt dành cho trẻ.

   Đặc biệt, resort giảm giá 15% cho bữa tối tự chọn, các dịch vụ du lịch và các trò chơi trên biển, giảm giá 10% cho các dịch vụ spa. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 3/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng: Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng, đường Trường Sa, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Điện thoại: 84-511-3847 333/888

Email: reservation@furamavietnam.com 
Website: www.furamavietnam.com

Tại Hà Nội: 26 Phan Bội Châu. Điện thoại: 04-3942 8858

Tại TP HCM:

- Phòng 706, Saigon Trade Center
- 37 Tôn Đức Thắng, quận 1. Điện thoại: 08-38211 888

Bình chọn 100 điều thú vị ở TP HCM | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.